Những điều cần biết khi làm bảng hiệu alu - Công Ty TNHH In Ấn Quảng Cáo Hoàng Thanh

Những điều cần biết khi làm bảng hiệu alu

Alu là một tấm ốp hợp kim nhôm được sử dụng nhiều trong lĩnh vực làm bảng hiệu quảng cáo alu hoặc ốp mặt tiền, làm vách ngăn. Bảng hiệu quảng cáo alu mang lại hiệu quả sử dụng cao cho doanh nghiệp. Để làm bảng hiệu alu đạt được hiệu quả cao thì người thực hiện phải hiểu biết về loại bảng hiệu alu này mới có thể phát huy được hết tác dụng của nó.

Alu được cấu tạo từ hai lớn nhôm chống ăn mòn cùng với phần loi cứng cáp ở giữa được làm từ nhựa chống cháy Polyethylene, bởi thế nên độ dày của alu sẽ khoảng 3 – 6mm. Xét về điểm hóa học thì bảng hiệu alu giá rẻ còn có thể chống ăn mòn hiệu quả đặc biệt là với điều kiện thời tiết của Việt Nam, do đó nên khi sử dụng bảng hiệu quảng cáo alu ngoài trời thì cũng không cần lo lắng bảng hiệu alu bị cong vênh hoặc bay màu.

 Bảng hiệu alu có nhiều màu sắc để doanh nghiệp có thể lựa chọn, con số màu sắc của bảng hiệu alu đạt được lên đến 30 màu sắc, bởi thế nên doanh nghiệp có thể lựa chọn màu tương ứng với thương hiệu của mình nhất để mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất. Tuy nhiên, khi làm bảng hiệu alu bạn cần phải chọn cho mình một đơn vị thiết kế và thi công uy tín để có thể đảm bảo được chất lượng của alu, tránh trường hợp alu kém chất lượng được sử dụng cho bảng quảng cáo khi lên màu sẽ không đúng màu mà quý vị lựa chọn.

Bảng hiệu alu được ứng dụng cho nhiều hạng mục như bảng quảng cáo showroom, nhà hàng, cửa hàng thời trang, làm mặt dựng alu, làm tấm ốp mặt tiền, công trình dân dụng, làm tấm ốp cách âm, chống nóng tại các cao ốc văn phòng, trang trí nhà thờ, thang máy, thân xe ô tô, cổng chào, mái sảnh hoặc có thể sử dụng để thiết kế, lắp đặt backdrop, poster quảng cáo…

Khi làm bảng hiệu alu người thiết kế cần phải chú ý đến nhiều lĩnh vực như thiết kế bảng hiệu, lựa chọn màu sắc, cách chiếu sáng… Thiết kế bảng hiệu alu quý vị cần lưu ý nên chọn in hình hay lựa chọn chất liệu kết hợp để làm chữ nổi, lựa chọn hình thức chiếu sáng ngoài hay đèn led hắt chân chữ… Bảng hiệu alu nên được lựa chọn màu sắc tương thích nhất với màu của thương hiệu để nâng cao bộ nhận diện cho thương hiệu, đồng thời, số lượng chữ trên bảng hiệu alu cũng phải giới hạn lại, tối đa là 6 để người đi đường có thể đọc được hết nội dung, đồng thời nội dung phải đủ lớn để ở khoảng cách của người đi đường có thể nhìn rõ được nội dung. Bảng hiệu alu tùy theo diện tích của bảng quảng cáo mà lựa chọn được hình thức chiếu sáng phù hợp nhất.

Công ty Công Ty In Ấn Quảng Cáo Hoàng Thanh hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực Thiết kế – In ấn ( Hiflex, PP, Decal)  và thi công, lắp đặt Bảng hiệu: Alu, Tole, Gỗ, Chữ nổi 3D (Alu, Mica, Inox, Đá acrylic), Hộp đèn, Led, Neon sign, Quang báo, Mái Hiên, Mái Xếp,….

Công Ty In Ấn Quảng Cáo Hoàng Thanh

Địa chỉ: B1/30, Quốc Lộ 50, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

CN: 38A Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9, TP HCM

Điện Thoại: 0917 399 168 – 0918 399 168

Email: quangcaohoangthanh68@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *