KIẾN THỨC CHUNG VỀ BẢNG HIỆU ALU - Công Ty TNHH In Ấn Quảng Cáo Hoàng Thanh

KIẾN THỨC CHUNG VỀ BẢNG HIỆU ALU

Bảng hiệu alu là một loại bảng hiệu quảng cáo đã và đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm khi làm bảng quảng cáo cho doanh nghiệp của mình. Sở dĩ như vậy vì bảng hiệu alu có nhiều ưu điểm nổi bật cả về đặc tính vật lý lẫn thẩm mỹ cho doanh nghiệp của mình. Bảng hiệu alu có thể được sử dụng cho nhiều thương hiệu khác nhau như bảng hiệu trà sữa, bảng hiệu tóc, biển quảng cáo alu shop thời trang…

Bảng hiệu quảng cáo từ lâu đã trở thành một sản phẩm để PR, marketing hiệu quả mà hầu hết các doanh nghiệp đều cần đến. Để bảng quảng cáo phát huy được hiệu quả cao thì đòi hỏi doanh nghiệp phải có ý tưởng sử dụng bảng hiệu quảng cáo phù hợp nhất. Cũng chính vì thế nên ngày càng có nhiều loại bảng hiệu quảng cáo được ra đời. Bảng hiệu alu, lam sắt, lam gỗ, tole, 3D, ….. mỗi loại bảng quảng cáo có những đặc tính ưu bật riêng, chúng ta cùng tìm hiểu về bảng hiệu quảng cáo alu cùng những ưu điểm nổi bật của nó.

Nhứng tính chất, ưu điểm nổi bật của Aluminum:
-Là một trong những vật liệu bề mặt có độ bền và sức chống chịu rất tốt với điều kiện thời tiết ở ngoài trời.
-Chúng có khả năng cách nhiệt và chống cháy bởi lớp nhựa nguyên sinh bên trong, do đó mà được sử dụng nhiều để làm tấm ốp bề mặt các tòa nhà cao tầng.
-Các tấm nhôm aluminum được liên kết lại với nhau bằng lớp keo chuyên dụng, để giúp nước không thể đi sâu và trong, nhờ đó mà các công trình được bảo vệ tốt hơn

Những ứng dụng quan trọng của aluminum trong đời sống, sản xuất:
-Alu được dùng làm biển hiệu trang trí
-Alu được dùng làm vật liệu ốp, lót mặt tiền hoặc ốp lát tường để cách âm cho gia đình.
-Dùng trong sản xuất công nghiệp : các vật liệu phổ biến trong nhà như ống nước, vỏ lon, đóng tàu, thân xa máy..

Alu có khả năng chống cháy, chống thấm tường, chống ăn mòn và độ bền hóa học lớn nên không bị oxy hóa theo thời gian, cũng chính bởi thế nên không chỉ được ứng dụng cho bảng hiệu quảng cáo mà bảng hiệu alu còn được ứng dụng cho ngành xây dựng để làm vách ngăn, cửa…

Những lưu ý cần biết khi làm bảng hiệu bằng Alu/Aluminum:
-Thiết kế biển quảng cáo bằng Aluminu chữ nổi là thiết kế nguyên khối liền, không thể tháo dỡ. Chính vì thế rất khó có thể kết hợp thêm với nhiều chất liệu khác.
-Sau một thời gian sử dụng, các loại bảng biển quảng cáo được làm từ Aluminum không thể tái chế được.
-Vật liệu từ Alu rất đẹp và bền nhưng nếu muốn có một tấm biển đẹp, quá trình thiết kế cũng đóng vai trò đặc biệt quan trọng.
-Cuối cùng, quyếtđịnh phần lớn đến hiệu quả, bạn nên lựa chọn một đơn vụ thi công uy tín để đặt biển quảng cáo, như vậy sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm về cả thiết kế lẫn chất lượng của vật liệu

Alu có đặc tính nhẹ, bởi thế nên bảng hiệu alu cũng có khối lượng nhẹ và độ bền màu cao, đa dạng màu sắc để lựa chọn cho bảng hiệu quảng cáo. Bởi thế nên khi làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, người thiết kế cũng dễ dàng hơn trong việc vận chuyển và lắp ghép, bởi thế nên giá thành của bảng quảng cáo giảm hơn nhiều so với những phương pháp khác và không đòi hỏi quá nhiều thời gian thi công bởi đặc tính mềm mỏng, dễ dàng thi công của alu.

Không chỉ được sử dụng để làm nền của bảng quảng cáo alu mà chất liệu hợp kim nhôm alu còn được sử dụng để làm chữ nổi alu nhờ khả năng dễ cắt, khoan lỗ và xuyên sáng nên bảng quảng cáo có thể đạt được độ bền bóng cao hơn.

Công ty Công Ty In Ấn Quảng Cáo Hoàng Thanh hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực Thiết kế – In ấn ( Hiflex, PP, Decal)  và thi công, lắp đặt Bảng hiệu: Alu, Tole, Gỗ, Chữ nổi 3D (Alu, Mica, Inox, Đá acrylic), Hộp đèn, Led, Neon sign, Quang báo, Mái Hiên, Mái Xếp,….

Công Ty In Ấn Quảng Cáo Hoàng Thanh

Địa chỉ: B1/30, Quốc Lộ 50, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

CN: 38A Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9, TP HCM

Điện Thoại: 0917 399 168 – 0918 399 168

Email: quangcaohoangthanh68@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *