Các bước thi công và Bảng giá làm biển hiệu alu - Công Ty TNHH In Ấn Quảng Cáo Hoàng Thanh

Các bước thi công và Bảng giá làm biển hiệu alu

Thi công alu để đạt được hiệu quả cao phải áp dụng theo đúng quy trình thiết kế và thi công mà Bảng Hiệu Quảng Cáo CK, một đơn vị thiết kế và thi công alu tại hcm uy tín sẽ đưa ra để giúp quý vị không bị phát sinh lỗi trong quá trình làm biển alu quảng cáo, đem lại hiệu quả cao cho mọi người khi sử dụng.

Nguyên liệu cần chuẩn bị khi thiết kế và thi công biển hiệu alu, thi công mặt dựng alu chính là một tấm alu hợp kim dày khoảng 3mm kết hợp với nhôm phủ nhằm tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất, một khung nhôm bằng sắt được hàn sẵn để gia cố bảng hiệu quảng cáo, keo dán ốp alu, quý vị có thể sử dụng những loại keo tản nhiệt trên thị trường, đồng thời cần phải chuẩn bị nội dung cho bảng hiệu quảng cáo. Khi đã chuẩn bị đầy đủ những thứ cần thiết về bảng hiệu quảng cáo thì người thiết kế và thi công tiến hành theo các bước sau

Bước 1: Hàn khung sắt hộp mạ kẽm theo những khổ bảng hiệu tiêu chuẩn hoặc tùy theo kích thước bảng quảng cáo của quý vị.

 

Bước 2: Sử dụng mũi phay để tạo đường rãnh để bắn ốc vít lên khung sắt

 

Bước 3: Ốp tấm lau lên khung sắt bằng cách bắn ốc vít bằng máy khoan, sau đó bắn một lớp keo silicon đen để che đi phần ốc vít đó, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho bảng hiệu quảng cáo.

 

Bước 4: Gắn chữ lên bảng hiệu quảng cáo bằng các loại keo trên thị trường, chú ý cẩn thận để không làm keo rớt ra ngoài mất thẩm mỹ.

 

Bước 5: Hoàn thiện mặt dựng alu bằng cách lột lớp giấy bảo vệ bên ngoài ra, vệ sinh bảng quảng cáo trước khi tiến hành treo lên khung sắt để hoàn thiện.

Công ty Công Ty In Ấn Quảng Cáo Hoàng Thanh hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực Thiết kế – In ấn ( Hiflex, PP, Decal)  và thi công, lắp đặt Bảng hiệu: Alu, Tole, Gỗ, Chữ nổi 3D (Alu, Mica, Inox, Đá acrylic), Hộp đèn, Led, Neon sign, Quang báo, Mái Hiên, Mái Xếp,….

Công Ty In Ấn Quảng Cáo Hoàng Thanh

Địa chỉ: B1/30, Quốc Lộ 50, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

CN: 38A Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9, TP HCM

Điện Thoại: 0917 399 168 – 0918 399 168

Email: quangcaohoangthanh68@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *