GIA CÔNG CHỮ INOX GIÁ RẺ TẠI TP HCM - Công Ty TNHH In Ấn Quảng Cáo Hoàng Thanh

GIA CÔNG CHỮ INOX GIÁ RẺ TẠI TP HCM

Bảng hiệu chữ inox đang là xu hướng làm bảng hiệu quảng cáo tại TPHCM. Bởi vì chữ inox có những tính năng ưu việt mà các loại bảng hiệu khác không có được như:

– Khả năng chống oxi hóa và độ bền cao như: chịu được các tác động tự nhiên của môi trường (mưa, nắng, gió,… ) mà không lo bị gỉ sét trong môi trường axit

– Tính thẩm mỹ cao: Bảng hiệu inox có màu ánh kim sang trọng phù hợp làm biển hiệu của các doanh nghiệp lớn, bảng tên tòa nhà, bảng tên cửa hàng lớn,… tạo cái nhìn chuyên nghiệp trong mắt khách hàng về thương hiệu của bạn.

– Màu sắc đa dạng: Chất liệu inox làm bảng hiệu chữ inox có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn như: chữ inox vàng, chữ inox trắng, chữ inox đen, chữ inox xanh và các loại chữ inox nhám.

– Chất liệu cứng cáp, dễ lắp ráp và gia công.

Quy trình gia công chữ nổi inox:

Để có một biển quảng cáo chất lượng nhưng vẫn đảm bảo đúng tiến độ, thực hiện theo quy trình sau:

Bước 1: Chuẩn bị bản mềm thiết kế chữ nổi theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 2: Sau khi khách hàng duyệt bản mềm thì nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành mô phỏng lại rồi cắt bằng decal.

Bước 3: Từ những chữ decal đã cắt, dán lên tấm inox. Sau đó cho tấm inox vào máy gia công thực hiện cắt để giữ tính tinh xảo tối đa của thành phẩm.

Bước 4: Nhúng các tấm inox vào dung dịch axit HCl để làm mềm và dễ uốn cắt. Sau đó cuộn các tấm này vào dụng cuốn chữ nổi inox và hoàn thành sản phẩm.

Công ty Công Ty In Ấn Quảng Cáo Hoàng Thanh hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực Thiết kế – In ấn ( Hiflex, PP, Decal)  và thi công, lắp đặt Bảng hiệu: Alu, Tole, Gỗ, Chữ nổi 3D (Alu, Mica, Inox, Đá acrylic), Hộp đèn, Led, Neon sign, Quang báo, Mái Hiên, Mái Xếp,….

Công Ty In Ấn Quảng Cáo Hoàng Thanh

Địa chỉ: B1/30, Quốc Lộ 50, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

CN: 38A Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9, TP HCM

Điện Thoại: 0917 399 168 – 0918 399 168

Email: quangcaohoangthanh68@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *