Làm Bảng Hiệu Hộp Đèn Tại quận 9 - Công Ty TNHH In Ấn Quảng Cáo Hoàng Thanh

Làm Bảng Hiệu Hộp Đèn Tại quận 9

Bảng hiệu hộp đèn hay còn gọi là hộp đèn quảng cáo là loại bảng hiệu được ưa chuộng và rất thông dụng trên thị trường. Cấu tạo của bảng hiệu hộp đèn gồm: sườn bằng sắt hộp di cùng với bạt hiflex xuyên suốt ánh sáng. Nội dung quảng cáo đè in trên bề mặt bạt hiflex và được căng 2 mặt. Phía trong biển được lắp bóng đèn neon (đèn tuýp). Xung quanh 4 phía còn lại của bề mặt quảng cáo được bọc tôn là sườn để làm cho tính sự chắc chắn cho biển, viền các loại biển hiệu cũng đóng ép ke nhôm nhằm tăng tính thẩm mỹ.

Các công đoạn thiết kế bảng hiệu hộp đèn quảng cáo:

Bước 1: Chọn vật liệu và đo đạc.

Đầu tiên, tùy vào mục đích sử dụng, vị trí đặt bảng hiệu quảng cáo mà đơn vị sản xuất sẽ lựa chọn các vật liệu khác nhau. Kích thước và chiều cao của bảng hiệu quảng cáo sẽ được đo đạc, tính toán cẩn thận với yêu cầu thực tế để có thể chuyển tải nội dung một cách súc tích mà hiệu qủa nhất.

Bước 2: Thiết kế nội dung hấp dẫn.

Khi thiết kế bảng hiệu quảng cáo, nội dung là điều quan trọng cần chú ý. Bởi vì nội dung đóng góp 80% hiệu quả quảng cáo nên đơn vị làm biển hiệu sẽ sử dụng các tông màu nổi bật, cộng với các kiểu chữ phù hợp được đặt trên một phông nền tương phản để có thể gây sự chú ý từ cái nhìn đầu tiên.

Bước 3: Lắp ráp, thi công bảng hiệu.

Sau khi đã phác thảo được ý tưởng và được khách hàng duyệt bản thảo. Các vật liệu sẽ được kết hợp với nhau tạo thành bộ khung vững chắc. Rồi sau đó nội dung quảng cáo sẽ được vẽ, sơn, gắn bằng đèn led tùy theo yêu cầu, mục đích lên bộ khung ấy. Thêm một vài công đoạn nhỏ và chiếc bảng hiệu đã sẵn sàng được đưa vào sử dụng.

Công ty Công Ty In Ấn Quảng Cáo Hoàng Thanh hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực Thiết kế – In ấn ( Hiflex, PP, Decal)  và thi công, lắp đặt Bảng hiệu: Alu, Tole, Gỗ, Chữ nổi 3D (Alu, Mica, Inox, Đá acrylic), Hộp đèn, Led, Neon sign, Quang báo, Mái Hiên, Mái Xếp,….

Công Ty In Ấn Quảng Cáo Hoàng Thanh

Địa chỉ: B1/30, Quốc Lộ 50, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

CN: 38A Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9, TP HCM

Điện Thoại: 0917 399 168 – 0918 399 168

Email: quangcaohoangthanh68@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *