LÀM BẢNG QUẢNG CÁO GỖ CHẤT LƯỢNG TẠI TP. HCM - Công Ty TNHH In Ấn Quảng Cáo Hoàng Thanh

LÀM BẢNG QUẢNG CÁO GỖ CHẤT LƯỢNG TẠI TP. HCM

Gỗ là chất liệu truyền thống, quen thuộc, thân thiện môi trường có tính ứng dụng cao và độ bền cao. Chính vì thế trong ngành thiết kế, xây dựng gỗ đóng vai trò rất lớn. Bảng hiệu gỗ tuy mộc mạc nhưng có thể thiết kế nhiều mẫu mã độc đáo, đem đến diện mạo sang trọng, cổ điển cho cửa hàng của bạn.

Bảng hiệu gỗ thường được sử dụng cho các ngành nghề kinh doanh như quán ăn, shop thời trang, shop mỹ phẩm, nhà hàng, quán cà phê, bảng tên resort. Bảng quảng cáo gỗ có thể áp dụng cho các quán có khách trẻ tuổi hiện đại như quán nước Take Away nhưng cũng có thể dùng trong các quán hơi hướng cổ điển như các quán trà, quán ăn cung đình dành cho người có tuổi. Qua đó, ta có thể thấy được tính linh hoạt của biển hiệu quảng cáo gỗ trong lĩnh vực quảng bá thương hiệu. Các loại gỗ thường dùng để làm bảng hiệu quảng cáo: Gỗ thông, gỗ lim, gỗ mít, gỗ sồi,… những chất liệu này đều dễ tìm ở Việt Nam.

– Chất liệu gỗ rất bền với thời gian, phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết: trong nhà, ngoài trời, thậm chí là trong nước. Bảng hiệu làm bằng gỗ thường có tuổi thọ trên 10 năm nếu đặt ngoài trời, còn với bảng hiệu được đặt trong nước thì 5 năm trở lên mới cần bảo trì.

– Mang lại vẻ đẹp sang trọng, đậm chất vintage: Đây chính là lí do mà đa số khách hàng chọn làm bảng quảng cáo gỗ. Bảng hiệu gỗ mang lại cho không gian quán xưa nét cổ kính. Không lựa chọn nào hoàn hảo hơn ngoài bảng hiệu gỗ cho các nhà hàng, spa, quán cà phê mang phong cách xưa.

-Tính thẩm mỹ đặc biệt cao: bảng hiệu làm bằng gỗ thu hút khách hàng bằng tính dân dã, thuần Việt, khiến cho người nhìn cảm thấy ấm cúng hơn các loại bảng hiệu khác.

– Giá thành rẻ và dễ gia công theo ý thích.

– Tiết kiệm chi phí sửa chữa và trùng tu vì có độ bền cao, bạn chỉ mất chi phí đầu tư ban đầu.

Công ty Công Ty In Ấn Quảng Cáo Hoàng Thanh hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực Thiết kế – In ấn ( Hiflex, PP, Decal)  và thi công, lắp đặt Bảng hiệu: Alu, Tole, Gỗ, Chữ nổi 3D (Alu, Mica, Inox, Đá acrylic), Hộp đèn, Led, Neon sign, Quang báo, Mái Hiên, Mái Xếp,….

Công Ty In Ấn Quảng Cáo Hoàng Thanh

Địa chỉ: B1/30, Quốc Lộ 50, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

CN: 38A Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9, TP HCM

Điện Thoại: 0917 399 168 – 0918 399 168

Email: quangcaohoangthanh68@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *