Lắp đặt chữ nổi - LÀM BẢNG HIỆU CHỮ NỔI ĐẸP – GIÁ CẠNH TRANH - Công Ty TNHH In Ấn Quảng Cáo Hoàng Thanh

Lắp đặt chữ nổi – LÀM BẢNG HIỆU CHỮ NỔI ĐẸP – GIÁ CẠNH TRANH

Bảng hiệu chữ nổi là một trong những hình thức được các doanh nghiệp lựa chọn để quảng bá cho thương hiệu của mình. Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, sản phẩm sẽ giúp thu hút người nhìn, tăng khả năng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp.

Thiết kế, thi công làm bảng hiệu chữ nổi cho doanh nghiệp

Bảng hiệu quảng cáo là hình thức không thể thiếu để PR, quảng bá cho doanh nghiệp. Ngày nay có rất nhiều loại hình bảng hiệu ra đời với chất liệu, mẫu mã và thiết kế đa dạng. Bảng hiệu chữ nổi được nhiều doanh nghiệp lựa chọn với những ưu điểm nổi bật về giá thành, hiệu quả cũng như cách thi công, lắp đặt.

Các mẫu bảng hiệu chữ nổi là biển quảng cáo 3D được gắn chữ nổi lên trên nền để khẳng định đẳng cấp cũng như giá trị thương hiệu. Để sở hữu một biển hiệu đẹp, trước hết người thiết kế cần phải am hiểu về loại biển hiệu này và có nhiều kinh nghiệm trong nghề.

Về mặt kết cấu, bảng hiệu chữ nổi có cấu tạo khá giống bảng bạt hiflex nhưng được khắc chữ nổi với các chất liệu khác nhau như mica, inox, nhôm, alu. Với sản phẩm này, bạn có thể dễ dàng tùy biến các kiểu trang trí khác nhau để mang đến ấn tượng cho người xem. Bảng hiệu chữ nổi thường được sử dụng cho các cửa hàng hoặc doanh nghiệp muốn thể hiện sự sang trọng, cao cấp cho sản phẩm/ dịch vụ của mình.

Địa chỉ làm bảng hiệu chữ nổi giá rẻ – uy tín tại Tp HCM

Làm bảng hiệu chữ nổi đẹp và thu hút khách hàng không phải là điều đơn giản. Tìm được một đơn vị thiết kế và thi công chuyên nghiệp sẽ giúp bạn an tâm hơn. Những đơn vị này cũng sẽ biết cách để tạo ra biển quảng cáo tối ưu cả về chất lượng lẫn chi phí.

Công ty Công Ty In Ấn Quảng Cáo Hoàng Thanh hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực Thiết kế – In ấn ( Hiflex, PP, Decal)  và thi công, lắp đặt Bảng hiệu: Alu, Tole, Gỗ, Chữ nổi 3D (Alu, Mica, Inox, Đá acrylic), Hộp đèn, Led, Neon sign, Quang báo, Mái Hiên, Mái Xếp,….

Công Ty In Ấn Quảng Cáo Hoàng Thanh

Địa chỉ: B1/30, Quốc Lộ 50, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

CN: 38A Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9, TP HCM

Điện Thoại: 0917 399 168 – 0918 399 168

Email: quangcaohoangthanh68@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *