Lắp đặt bảng hiệu lam sắt - Công Ty TNHH In Ấn Quảng Cáo Hoàng Thanh

Lắp đặt bảng hiệu lam sắt

Nơi làm bảng hiệu sắt đẹp và uy tín tại Quận 9

Với sự phát triển lớn mạnh của lĩnh vực quảng cáo hiện nay, hàng loạt các hình thức quảng cáo đã ra đời và mang lại hiệu quả kinh tế rất cao cho các chủ kinh doanh. Trong đó, bảng hiệu quảng cáo là một trong những hình thức được lựa chọn phổ biến nhất hiện nay bởi tính thẩm mỹ và thu hút cao. Bảng hiệu sắt đã và đang được rất nhiều các quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng… 

Đặc điểm nổi trội của bảng hiệu sắt

–  Bảng hiệu sắt được làm từ nhiều thanh sắt, tôn hoặc inox dài. Những thanh sắt thô cứng này sẽ được chúng tôi uốn và tạo nên những hình dáng độc đáo và nghệ thuật. Để liên kết các thanh kim loại này, công ty sẽ sử dụng phương pháp hàn khung hoặc bắt vít để đảm bảo tính chắc chắn.

–  Kết cấu bảng hiệu sắt đan hình vuông hoặc hình chữ nhật nằm ngang sẽ được sơn một lớp sơn tĩnh điện theo nhiều màu sắc tươi sáng, chống bong tróc và hoen gỉ do điều kiện môi trường.

–  Biển hiệu sắt đẹp được thiết kế kết hợp với nhiều loại vật liệu khác như mặt mica, mặt gỗ, formex, đồng… tùy theo yêu cầu của khách hàng và mục đích trang trí. Bên cạnh đó, một bộ phận cấu thành không thể thiếu để tạo ấn tượng cho bảng hiệu là hệ thống chữ nổi và logo nổi nhiều màu sắc. Các loại chữ nổi này sẽ thể hiện nổi bật các thông tin trên mặt bảng hiệu quảng cáo.

–  Ngoài ra, để tăng thêm tính thẩm mỹ và độc đáo khi làm bảng hiệu sắt đẹp, chúng ta còn có thể lắp đặt kết hợp với các bóng đèn led, đèn pha hoặc đèn neon tạo bề mặt biển quảng cáo nổi bật vào buổi tối.

làm bảng hiệu sắt đẹp và uy tín tại Tp Hồ Chí Minh đáng lựa chọn!

Bảng hiệu quảng cáo luôn là điểm thu hút khách hàng nhất, cho nên chúng ta cần phải chú trọng hơn về cách chọn chất liệu bảng hiệu cũng như kiểu dáng của nó. Bảng hiệu càng đẹp và càng bền thì thương hiệu của bạn cũng sẽ được tin tưởng và thu hút nhiều hơn.

Công ty Công Ty In Ấn Quảng Cáo Hoàng Thanh hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực Thiết kế – In ấn ( Hiflex, PP, Decal)  và thi công, lắp đặt Bảng hiệu: Alu, Tole, Gỗ, Chữ nổi 3D (Alu, Mica, Inox, Đá acrylic), Hộp đèn, Led, Neon sign, Quang báo, Mái Hiên, Mái Xếp,….

Công Ty In Ấn Quảng Cáo Hoàng Thanh

Địa chỉ: B1/30, Quốc Lộ 50, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

CN: 38A Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9, TP HCM

Điện Thoại: 0917 399 168 – 0918 399 168

Email: quangcaohoangthanh68@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *