Thiết Kế Và thi Công Làm Bảng Hiệu Quận 9 - Công Ty TNHH In Ấn Quảng Cáo Hoàng Thanh

Thiết Kế Và thi Công Làm Bảng Hiệu Quận 9

Ngoài những công dụng lớn trong quảng cáo ngoài trời, alu còn được sử dụng nhiều trong thiết kế showroom, thiết kế nội thất. Nhiều cơ sở, doanh nghiệp sử dụng mặt dựng alu cùng với bảng hiệu quảng cáo mica tạo nên hiệu ứng quảng cáo độc đáo. Nếu sử dụng trước mặt tiền kinh doanh sẽ thể hiện được ý đồ quảng cáo hiệu quả trong mắt khách hàng.
Các tòa nhà lớn thường sử dụng mặt dựng alu để làm nổi bật công trình bởi Alu có rất nhiều màu sắc đa dạng, có tính dẻo, dễ uốn cong theo ý thích nhưng vẫn đảm bảo độ cứng. Ngoài ra Alu là loại vật liệu dễ thi công, ốp lên các vách tường của tòa nhà với thời gian nhanh chóng mà không cần phải sơn nước. Khi làm mặt dựng alu ốp lên bề mặt và xung quanh tòa nhà sẽ bảo vệ cho bên trong không bị nóng bức bởi ánh ắng của mặt trời do alu có tính cách nhiệt. Vì vậy alu luôn được ưu chuộng tại việt nam và trên thế giới.
LÀM BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO CỦA CHÚNG TÔI CÁC BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ
   Tiết kiệm tiền bạc: Chúng tôi có mặt bằng tại nhà, làm trực tiếp và không qua một trung gian nào khác, vì vậy các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ rẻ hơn các Công ty khác từ 10 ~ 20% tùy vào từng loại sản phẩm.
   Thiết kế miễn phí: Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn về kích thước, hình dạng, lên market bảng hiệu phù hợp với phong thủy và yêu cầu của Công ty bạn. Tư vấn các loại chất liệu, vật liệu, hình dáng khác nhau, phù hợp với sở thích và chi phí mà bạn muốn đầu tư.
Công ty Công Ty TNHH In Ấn Quảng Cáo Hoàng Thanh hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực Thiết kế – In ấn ( Hiflex, PP, Decal)  và thi công, lắp đặt Bảng hiệu: Alu, Tole, Gỗ, Chữ nổi 3D (Alu, Mica, Inox, Đá acrylic), Hộp đèn, Led, Neon sign, Quang báo, Mái Hiên, Mái Xếp,….
Công Ty TNHH In Ấn Quảng Cáo Hoàng Thanh
Địa chỉ: B1/30, Quốc Lộ 50, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.
CN: 38A Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9, TP HCM
Điện Thoại: 0917 399 168 – 0918 399 168
Email: quangcaohoangthanh68@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *