Lắp đặt bảng hiệu Alu - Công Ty TNHH In Ấn Quảng Cáo Hoàng Thanh

Lắp đặt bảng hiệu Alu

Bảng hiệu alu là một loại bảng hiệu quảng cáo đã và đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm khi làm bảng quảng cáo cho doanh nghiệp của mình. Sở dĩ như vậy vì bảng hiệu alu có nhiều ưu điểm nổi bật cả về đặc tính vật lý lẫn thẩm mỹ cho doanh nghiệp của mình. Bảng hiệu alu có thể được sử dụng cho nhiều thương hiệu khác nhau như bảng hiệu trà sữa, bảng hiệu tóc, biển quảng cáo alu shop thời trang…

 

Đặc tính và ưu điểm nổi bật của bảng hiệu alu

 Bảng quảng cáo alu là một trong những phương tiện quảng cáo cho các doanh nghiệp hiện nay bởi độ bền cao, chi phí tạo ra một bảng hiệu quảng cáo không quá lớn, đồng thời tính thẩm mỹ của bảng hiệu alu mang lại cũng không thể phủ nhận được. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về những đặc tính cũng như những ưu điểm nổi bật cho bảng hiệu quảng cáo alu cho doanh nghiệp để biết được tại sao alu được ứng dụng rộng rãi cho nhiều doanh nghiệp trong quá trình làm bảng hiệu quảng cáo.

  • Độ bền cao hơn các loại bảng hiệu khác, thông thường từ 5 – 7 năm nếu để ở ngoài trời
  • Có thể kết hợp với nhiều vật liệu khác như mica, inox,…để bảng hiệu đạt tính thẩm mỹ cao nhất
  • Có nhiều màu và chủng loại cho khách hàng lựa chọn, thích hợp làm nhiều loại màu nền khác nhau.
  • Bảng hiệu alu đẹp, bền, có tính thẩm mỹ cao
  • Tấm alu có khả năng cách âm, chịu được thời tiết nắng nóng nhiệt độ cao
  • Có giá thành không quá đắt, phù hợp với túi tiền khách hàng hiện nay

Chất liệu làm bảng hiệu alu

Để hoàn thiện bảng hiệu alu ngoài tấm nền alu thì chúng ta còn cần thêm một số vật liệu khác để bảng hiệu đẹp nhất. Các cơ sở quảng cáo hiện này thường kết hợp tấm alu với một số vật liệu sau:

Chữ nổi mica: mica là chất liệu rất dễ uốn và có tính xuyên đèn nên người ta thường chọn chất liệu này để làm chữ nổi trên bề mặt bảng hiệu alu. Khi lắp chữ nổi mica, người ta có thể thêm đèn phía sau để chữ phát sáng về đêm.

Chữ nổi inox: inox là chất liệu kim loại bóng có độ bền cao nên rất thích hợp đặt trên bảng hiệu alu. Làm biển alu kết hợp chữ nổi inox khách hàng sẽ đánh giá cao biển hiệu của bạn, giúp bảng hiệu alu nổi bật hơn so với những cửa hàng khác cùng nghành nghề.

Công ty Công Ty In Ấn Quảng Cáo Hoàng Thanh hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực Thiết kế – In ấn ( Hiflex, PP, Decal)  và thi công, lắp đặt Bảng hiệu: Alu, Tole, Gỗ, Chữ nổi 3D (Alu, Mica, Inox, Đá acrylic), Hộp đèn, Led, Neon sign, Quang báo, Mái Hiên, Mái Xếp,….

Công Ty In Ấn Quảng Cáo Hoàng Thanh

Địa chỉ: B1/30, Quốc Lộ 50, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

CN: 38A Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9, TP HCM

Điện Thoại: 0917 399 168 – 0918 399 168

Email: quangcaohoangthanh68@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *