Dịch vụ in bạt quảng cáo khổ lớn siêu nét, siêu rẻ - Công Ty TNHH In Ấn Quảng Cáo Hoàng Thanh

Dịch vụ in bạt quảng cáo khổ lớn siêu nét, siêu rẻ

Nhằm đáp ứng nhu cầu quảng cáo ngày càng cao cho các doanh nghiệp, công ty TNHH đầu tư quảng cáo Thiên Hà đã cho ra đời dịch vụ in bạt quảng cáo khổ lớn siêu nét, siêu rẻ. Nếu bạn đang có nhu cầu in ấn để phục vụ cho những chiến lược quảng cáo sắp diễn ra của đơn vị mình thì không thể bỏ qua thông tin hữu ích ngay sau đây.

dich-vu-on-bat-quang-cao-kho-lon-sieu-net-sieu-re-01

 

Dịch vụ in bạt quảng cáo khổ lớn siêu nét, siêu rẻ

 

Vì sao cần phải in bạt quảng cáo bằng khổ lớn, siêu nét?

In bạt quảng cáo bằng khổ lớn treo tại các điểm tập chung nhiều người hoặc tại các tuyến lộ giao thông lớn sẽ là cách để PR tốt nhất. Vì vậy, việc in bạt quảng cáo bằng khổ lớn cần phải có độ sắc nét về hình ảnh, màu sắc chân thực và bố cục phải hài hòa. Bên cạnh đó, in bạt khổ lớn cần phải được thực hiện trên chất liệu in tốt, có khả năng chịu được những tác động thông thường từ thời tiết như mưa, nắng không bị trôi, lem hình ảnh, nội dung. Bởi đặc trưng của quảng cáo in bạt khổ lớn là chủ yếu để dùng ngoài trời.

Lợi ích của khách hàng khi lựa chọn in bạt quảng cáo tại Thiên Hà

Khi sử dụng dịch vụ in bạt quảng cáo khổ lớn siêu nét, siêu rẻ của Thiện Hà, các bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ hết sức hoàn hảo từ khâu tư vấn cho đến tiếp nhận thành phẩm. Thiên Hà có một đội ngũ in ấn hết sức chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được loại hình in phù hợp, thiết kế độc đáo nhằm PR hiệu quả. Mọi khâu từ thiết kế cho đến in ấn đều được tiến hành trực tiếp tại xưởng không trải qua khâu trung gian. Chính vì vậy giá thành của mọi thành phẩm in ấn của Thiên Hà luôn có tính cạnh tranh cao nhất thị trường. Hơn hết, Thiên Hà còn có hệ thống máy in cao cấp được nhập nguyên chiếc trực tiếp từ thị trường Nhật Bản. Do vậy, hình ảnh và màu sắc trên thành phẩm in ấn luôn sống động, chân thực.

dich-vu-on-bat-quang-cao-kho-lon-sieu-net-sieu-re-02

Dịch vụ in bạt quảng cáo khổ lớn siêu nét, siêu rẻ

 

Ngoài việc cung cấp dịch vụ in bạt khổ lớn siêu nét, siêu rẻ thì công ty TNHH đầu tư quảng cáo Thiên Hà còn đáp ứng các dịch vụ in ấn khác với chất lượng vượt trội, giá thành cạnh tranh như: In decal, in pp, in lụa, in uv, in backlist film, in phông hội nghị hội thảo, in phông sinh nhật, in phông đám cưới…Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ in ấn của Thiên Hà nói chung và in bạt quảng cáo khổ lớn siêu nét, siêu rẻ nói riêng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0929.66.2222 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *